Tiếng Việt | English

28/02/2020 - 22:21

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Bruno Fernandes

Chiến lược gia người Na Uy dành những lời có cánh cho Bruno Fernandes sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Club Brugge.

Sáng nay (28/2), MU giành chiến thắng 5-0 trước Club Brugge ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League 2019/2020. Chiến thắng đậm của “Quỷ đỏ” có dấu ấn đậm nét của tân binh Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong màu áo MU (Ảnh: Getty)
Bruno Fernandes là người ghi bàn mở tỉ số cho MU trên chấm 11m. Ngoài ra, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn có 3 đường chuyền quyết định, tiếc rằng các đồng đội lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Phát biểu sau trận MU 5-0 Club Brugge, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Khi bạn ghi bàn và chơi như thế này, bạn sẽ tự tin hơn. Thật tuyệt vời khi chứng kiến sự khởi đầu tuyệt vời như vậy. Các cầu thủ của tôi đã nghiêm túc với mục tiêu của mình và tạo ra rất nhiều cơ hội”.

Nói về Bruno Fernandes, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Bruno Fernandes đến đây và đang tạo nên sự khác biệt lớn. Cậu ấy tham gia vào ba bàn thắng đầu tiên của chúng tôi. Tôi hài lòng với những đóng góp của Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đến đây vào giữa mùa giải nên thể chất vẫn rất khỏe. Hiện tại, phong độ của cậu ấy cũng rất tốt. Chúng tôi cảm thấy rằng, Bruno Fernandes chính là nhân tố mà chúng tôi cần”.

Trong khi đó, Paul Scholes cũng dành những lời khen cho Bruno Fernandes, huyền thoại của MU cho biết: “Tôi thích gì ở Bruno Fernandes ư? Tất cả mọi thứ tính đến thời điểm này. Đó là sáng tạo, nhận thức của cậu ấy trên sân và trước khi bóng đến với Bruno Fernandes, cậy ấy quan sát xung quanh rồi đưa ra phương án xử lý tốt nhất”./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết