Tiếng Việt | English

18/11/2017 - 23:30

HLV Toshiya Miura xem trận TP.HCM – Than Quảng Ninh

Tối 18/11, thông tin từ lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết, cựu HLV trưởng đội tuyển VN Toshiya Miura (Nhật Bản) sẽ có mặt tại TP.HCM vào trưa 19/11 để xem trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 25 V-League 2017 diễn ra vào 17g chiều cùng ngày.

HLV Toshiya Miura (bìa phải) khi còn dẫn dắt đội tuyển VN. Ảnh: N.K Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết hợp đồng giữa CLB TP.HCM và HLV Toshiya Miura chưa hề được ký và thông tin nhà cầm quân người Nhật Bản này sẽ là người của CLB ở mùa giải 2018 là chưa chính xác. Công Vinh cho biết: “Tôi không biết thông tin này từ đâu. Chúng tôi vẫn chưa ký hợp đồng với HLV Toshiya Miura. Anh muốn thông tin chính xác hơn thì nên gọi lên lãnh đạo cấp cao hơn của CLB”.

Trao đổi với lãnh đạo cấp cao của CLB và đồng thời cũng là nhà tài trợ đứng sau của CLB TP.HCM, ông cho biết: “Chúng tôi chỉ mời HLV Toshiya Miura sang VN xem trận đấu của đội ở V-League 2017 giống như trước đây đã mời Tiago - con trai của HLV Calisto sang xem trận TP.HCM – Sài Gòn ở vòng 23 vừa qua chứ chưa tính đến chuyện thương thảo hợp đồng gì cả. Vì HLV Toshiya Miura cũng chỉ là một trong những phương án của CLB ở mùa giải 2018”./.

N.K/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết