Tiếng Việt | English

06/12/2019 - 10:05

HLV U22 Campuchia: Giờ là lúc nghĩ đến HCV SEA Games 30

HLV U22 Campuchia - Felix Dalmas khẳng định đội bóng này đã sẵn sàng để cạnh tranh cho vị trí cao nhất tại môn bóng đá nam SEA Games 30.

U22 Campuchia đã giành quyền vào bán kết SEA Games 30 sau thành tích nhì bảng A. Đây có thể coi như một bước tiến của bóng đá trẻ nước này sau nhiều năm chỉ là đội "lót đường" ở khu vực. 

U22 Campuchia đang thể hiện sự tiến bộ rất nhanh tại SEA Game 30. (Ảnh: Cam Sports)
Vui mừng sau thành tích này, HLV Felix Dalmas cũng không quên khẳng định quyết tâm sẽ đưa U22 Campuchia đến với tầm cao mới bằng vị trí cao nhất của giải đấu đang diễn ra trên đất Philippines. 

Tờ Thmey Thmey dẫn lời HLV người Argentina nói với các cầu thủ U22 Campuchia: "Đã có mặt ở vòng đấu này rồi thì các bạn hãy nghĩ đến chức vô địch, đừng chỉ nghĩ đến vị trí thứ ba.

Sự tiến bộ của toàn đội cùng khả năng thi đấu của các bạn trên sân cỏ mới là điều quan trọng nhất đối với tôi. Hãy cố gắng nghỉ ngơi và hướng đến trận bán kết với quyết tâm cao nhất". 

Theo kết quả của vòng bảng, U22 Campuchia sẽ đối đầu với U22 Việt Nam ở vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h ngày 07/12 theo giờ Việt Nam trên sân Rizal Memorial./. 

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết