Tiếng Việt | English

08/08/2015 - 06:14

HLV Van Gaal gạch tên De Gea ở trận mở màn Premier League của MU

Theo BBC, HLV Louis Van Gaal đã xác nhận gạch tên thủ thành De Gea ra khỏi danh sách thi đấu trận mở màn Premier League của MU.

 HLV người Hà Lan cho rằng sự mất tập trung của De Gea trong thời gian gần đây có ảnh hưởng không tốt đến phong độ thi đấu của anh cũng như thành tích của đội.

Vì thếm ông đã gạch tên De Gea ở danh sách thi đấu của trận mở màn. Với việc De Gea bị gạch tên thì nhiều khả năng bản hợp đồng mới Sergio Romero sẽ có trận ra mắt các CĐV của MU trên sân nhà Old Trafford.

Trả lời báo chí trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Louis Van Gaal cho biết: “De Gea sẽ không chơi trận đấu ngày mai, Chúng ta đang sống trong một thế giới bóng đá điên rồ. Kỳ chuyển nhượng vẫn đang diễn ra, bạn sẽ không thể biết chuyện gì xảy ra trong tương lai. Hiện tại chúng tôi đang gặp vấn đề với De Gea”.


De Gea sẽ không thi đấu hôm nay (Ảnh: Getty)

"Cầu thủ bóng đá cũng là con người. Vì vậy, không hề đơn giản cho cậu ấy để có thể kiểm soát mọi tình huống. Chúng ta sẽ chờ xem ai sẽ góp mặt ngay từ đầu”.

Ở thời điểm hiện tại CLB Real Madrid vẫn là đội bóng thèm muốn sự phục vụ của De Gea nhất nhưng quỷ đỏ thành Manchester kiên quyết không chịu bán nếu không nhận được một sự trao đổi có lợi từ phía đội bóng thành Madrid bất chấp việc họ có thể mất trắng De Gea sau mùa giải tới.

Trận đấu khai màn giải Ngoại Hạng Anh giữa MU và Tottenham sẽ được diễn ra vào lúc 18:45 ngày thứ 7 (8/8) theo giờ Việt Nam./.

CTV Tiến Long /VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích
  • Ecozen NPP chính hãng Pt100 Giá tốt