Tiếng Việt | English

30/05/2017 - 23:05

HLV Wenger ở lại Arsenal thêm 2 năm

CLB Arsenal xác nhận HLV Arsene Wenger sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để tiếp tục gắn bó với “pháo thủ” trong hai mùa giải tới.

Cúp FA đã giúp HLV Wenger được Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Ảnh: REUTERS

Thông báo trên được đưa ra sau cuộc gặp giữa HLV Wenger và ông chủ sở hữu Arsenal Stan Kroenke vào hôm nay (30/5). Ở mùa giải vừa qua, tương lai của HLV Wenger đã nhiều lần được đề cập đến sau khi Arsenal chơi sa sút và không có mặt trong tốp 4.

Thậm chí trong những vòng đấu cuối tại Premier League, các CĐV Arsenal còn nhiều lần giăng biểu ngữ yêu cầu HLV người Pháp ra đi. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng và HLV Wenger tiếp tục nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Arsenal khi ông giúp “pháo thủ” đá bại Chelsea 2-1 trên sân Wembley (21/5) để đoạt Cúp FA mùa bóng năm nay, qua đó tránh một mùa giải tay trắng.

Theo Hãng tin BBC, Arsenal sẽ chính thức thông báo về hợp đồng mới với HLV Wenger trong cuộc họp báo tại sân Emirates ngày mai (31/5).

Với việc HLV Wenger gia hạn hợp đồng mới, Arsenal hi vọng cũng sẽ giữ chân được hai trụ cột Alexis Sanchez và Mesut Ozil - hai ngôi sao đang được rất nhiều những đội bóng lớn theo đuổi./.

H.Lam/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết