Tiếng Việt | English

18/08/2019 - 21:31

HLV Zinedine Zidane xác nhận Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid

HLV Zinedine Zidane xác nhận Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid trong cuộc họp báo sau trận thắng Celta Vigo 3-1 tại vòng mở màn La Liga.

HLV Zinedine Zidane xác nhận Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid. (Ảnh: AP)
Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Zinedine Zidane đã thẳng thừng tuyên bố Gareth Bale sẽ rời khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, việc Marco Asensio bất ngờ dính chấn thương nặng đã khiến chính sách nhân sự của Kền kền trắng buộc phải thay đổi.

Gareth Bale không đi đâu cả, thậm chí còn đá chính trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Celta Vigo tại vòng mở màn La Liga. Ở trận này, ngôi sao người Xứ Wales có pha kiến tạo cho Karim Benzema ghi bàn mở tỷ số trước khi rời sân nhường chỗ cho Isco vào phút 75.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane ngậm ngùi thừa nhận: “Gareth Bale sẽ ở lại Real Madrid. Giờ việc của chúng tôi là tập trung vào mùa giải. Gareth Bale và mọi cầu thủ sẽ chiến đấu vì danh dự của màu áo này.”

Nhiều khả năng, HLV Zinedine Zidane sẽ phải tiếp tục sử dụng Gareth Bale trong đội hình xuất phát của Real Madrid ở giai đoạn đầu mùa giải. Bởi lẽ, 2 “bom tấn” Eden Hazard và Luka Jovic vẫn chưa thể hòa nhập hoàn toàn với môi trường mới.

Ngoài ra, báo giới Tây Ban Nha còn đồn đoán rằng, Chủ tịch Florentino Perez đã đứng về phía Gareth Bale trong “cuộc chiến ngầm” ở Real Madrid. Do đó, HLV Zinedine Zidane không muốn cũng phải sử dụng ngôi sao người Xứ Wales./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết