Tiếng Việt | English

08/02/2018 - 02:25

Hồ bơi Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thủ Thừa: Nơi vui chơi, rèn luyện thể lực cho trẻ em

Sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động, hồ bơi Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Thủ Thừa trở thành điểm vui chơi, giải trí cho trẻ em, đặc biệt vào dịp cuối tuần.

Bình quân mỗi ngày, hồ bơi thu hút trên 40 người đến bơi lội

Bình quân mỗi ngày, hồ bơi thu hút trên 40 người đến bơi lội

Đây là hồ bơi được xây dựng đầu tiên trên địa bàn huyện Thủ Thừa với kinh phí trên 1,7 tỉ đồng, gồm khu vực bơi người lớn có 5 đường bơi và khu vực bơi trẻ em. Bên cạnh việc tổ chức dạy bơi cho học sinh và trẻ em trên địa bàn huyện, hồ bơi Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện còn phục vụ người dân với giá vé 10.000 đồng đối với trẻ em và 15.000 đồng đối với người lớn. Bình quân mỗi ngày, hồ bơi thu hút trên 40 người đến bơi lội.

Em Trần Nguyễn Minh Quân - học sinh lớp 4/1, Trường Tiểu học Mỹ Phú, chia sẻ: “Từ khi huyện có hồ bơi, mỗi tuần, em đi bơi 2 lần để rèn luyện sức khỏe và vui chơi với các bạn”. Còn chị Huỳnh Anh Thư, ngụ thị trấn Thủ Thừa, cho biết: “Có hồ bơi, trẻ em có thêm điểm vui chơi, rèn luyện thể lực. Tôi nghĩ, khi có hồ bơi, các trường cần đưa môn bơi lội vào chương trình học, góp phần phòng, chống đuối nước cho học sinh”.

Hồ bơi Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện bước đầu đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe và hạn chế được tình trạng đuối nước ở trẻ em./.

M.Đào-T.Hiếu

Chia sẻ bài viết