Tiếng Việt | English

21/12/2015 - 15:02

Hố gas không nắp gây tai nạn giao thông

Vào 19 giờ ngày 20-12-2015,tuyến Quốc lộ 1 (đoạn qua TP.Tân An, tỉnh Long An) thuộc khu phố Phú Nhơn, phường 5 xảy ra tai nạn giao thông (TNGT) do sụp hố gas không nắp đậy.

 

Nắp hố gas thi công không bằng phẳng với mặt đường, dễ gây TNGT.

Anh Tài - một người dân khu vực cho biết: Một thanh niên đi xe môtô Airblade do không quan sát kỹ đã bị sụp hố gas không nắp, rất may chỉ bị thương nhẹ.

Ông Võ Văn Tuyển, người trực tiếp chứng kiến vụ TNGT và nhà ở sát mặt lộ, cho biết: "Chúng tôi nhiều lần phản ánh đến đơn vị thi công tình trạng xe tải, xe container khi chạy qua đây cán lên nắp hố gas kêu ầm ầm suốt đêm không ngủ được. Vào thời điểm trước khi xảy ra vụ TNGT nói trên thì có một chiếc xe container chạy qua làm văng nắp hố gas, mọi người chưa kịp cảnh báo thì đã xảy ra tai nạn".

Biển cảnh báo được lắp đặt sau khi TNGT xảy ra.

Khi TNGT xảy ra, ông Tuyển báo Công an đến giải quyết vụ việc, sau đó đơn vị thi công cắm biển cảnh báo nguy hiểm và có đèn chớp. Đến 8 giờ 30 ngày 21-12-2015, đơn vị thi công cho người đến sửa chữa.

Trên tuyến đường này có khá nhiều hố gas thiết kế nằm trên các làn xe, trong đó có nhiều nắp hố gas khi xe môtô đi ngang bị giằng xóc khá nguy hiểm. Chưa kể xe tải trọng lớn chạy qua có thể làm bung nắp hố gas.

Ông Tuyển bức xúc vì nước không thoát xuống miệng ống cống.

Ông Tuyển còn phản ánh thêm, đoạn đường từ số nhà 216A đến 218 không hiểu vì sao trời mưa nước không thoát được mặc dù có ống cống, đề nghị đơn vị thi công xem xét trước khi nghiệm thu./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích