Tiếng Việt | English

13/01/2018 - 17:56

Hoa hậu Đại dương phải truyền nước biển vì áp lực tước vương miện

Đại diện của Lê Âu Ngân Anh cho hay cô đang truyền nước biển vì mệt.

Ngày 12/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đưa ra văn bản chính thức về việc tước vương miện của Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh. Qua đó, cho thấy rằng Cục yêu cầu ban tổ chức chương trình "Hoa hậu Đại dương" thu hồi vương miện Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh vì vi phạm quy định của cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam là không được phép phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngân Anh một lần nữa chịu áp lực từ dư luận sau 2 tháng đăng quang.

Tối hôm 12/1, đại diện phía Ngân Anh cũng đã có phát ngôn về vấn đề này, quá đó, cho thấy Ngân Anh khá bất ngờ trước quyết định ngoài ra không tiết lộ thêm bất cứ điều gì. Mọi liên lạc với trưởng ban tổ chức - ông Võ Việt Chung đều không được.

Chiều ngày 13/1, phóng viên nhận được thông tin từ phía Ngân Anh rằng cô đang truyền nước biển do suy nhược cơ thể. Được biết, lúc 9h00 Ngân Anh vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường, nhưng đến 11h00 thì đại diện này nhận được tin cô đang truyền nước biển.

Phía Ngân Anh cũng chia sẻ: "Sáng hôm qua ê-kíp chúng tôi còn tất bật shooting cho bộ ảnh mới đến trưa mới bất ngờ nhận được tin này. Ngày thường Ngân Anh luôn là một cô gái mạnh mẽ nhưng mọi người ai cũng biết em ấy đang rất lo lắng. Có lẽ việc vô tình đọc được những bình luận, tin nhắn mang tính chỉ trích vô cùng ác ý từ mạng xã hội sau khi có văn bản từ Cục NTBD đã ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần và sức khoẻ của Ngân Anh"./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết