Tiếng Việt | English

17/08/2019 - 07:50

Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia các hoạt động xã hội tại Cao Bằng

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà trẻ em, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tân hoa hậu tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội Cao Bằng. (Nguồn: TTXVN phát)

Tân hoa hậu tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội Cao Bằng. (Nguồn: TTXVN phát)
Ngày 16/8, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã trở về quê hương Cao Bằng và có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa như thăm lại trường cũ, tặng quà học sinh nghèo tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, giao lưu với khám giả tỉnh nhà.

Tại Trường Trung học Phổ thông chuyên Cao Bằng, tân Hoa hậu đã thăm lại thầy cô giáo; chia sẻ kinh nghiệm học tập và những kỷ niệm với học sinh nhà trường, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Hoa hậu Lương Thùy Linh tặng học bổng cho 18 học sinh của Trường Trung học Phổ thông Chuyên Cao Bằng đoạt giải trong Kỳ thi Olympic Trại Hè Hùng Vương năm 2019 (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và 9 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 1 triệu đồng).

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà trẻ em, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Tối cùng ngày, Hoa hậu tham gia chương trình giao lưu với nhân dân Cao Bằng tại Nhà văn hóa Trung tâm./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết