Tiếng Việt | English

09/10/2017 - 23:50

Hoa hậu Nga trấn an fan trước thềm World Cup 

Trước mối lo ngại về vấn đề an ninh ở nước chủ nhà World Cup 2018 Nga, Hoa hậu Nga Victoria Lopyreva đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Hoa hậu Nga 2003 Victoria Lopyreva, đại sứ World Cup 2018

Hoa hậu Nga năm 2003 Victoria Lopyreva được nước chủ nhà chọn làm Đại sứ World Cup 2018. Với nhan sắc mặn mà và tài ăn nói của mình, người đẹp xứ bạch dương đã ít nhiều giúp người hâm mộ thế giới tin tưởng vào một kỳ World Cup thành công tại Nga vào năm sau, nhất là khi nước này đang bị đe dọa về an ninh.

Trước đó, từ ngày 11/9, tại Nga xuất hiện làn sóng khủng bố điện thoại dọa đánh bom. Các lời đe dọa đánh bom xuất hiện liên tục khiến cho cuộc sống của người dân tại đây đảo lộn, fan bóng đá lo âu.

Trước tình hình đó, hoa hậu Nga Victoria Lopyreva đã lên tiếng trấn an người hâm mộ trên khắp thế giới rằng nước chủ nhà sẽ bảo đảm khán giả có một kỳ World Cup an toàn và thân thiện khi đến Nga.

"Tôi biết một số người tại các quốc gia khác ở châu Âu đang có tâm trạng khác nhau về những gì đang xảy ra tại Nga. Họ đều tự hỏi liệu đến đây có nguy hiểm không? Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng những điều này là không chính xác" - Lopyreva khẳng định.

Người đẹp 34 tuổi này còn đặc biệt nhắn nhủ với CĐV Anh, những người gần đây có cuộc đụng độ với fan Nga tại Euro 2016. "Người hâm mộ đội tuyển Anh sẽ được xem xét sau đó, họ sẽ không bị tấn công bởi các băng đảng của Nga" - cô nhấn mạnh.

CĐV Nga - Anh đụng độ tại VCK Euro hồi tháng 6/2016

Hoa hậu Nga cho biết cô cũng là một fan của đội bóng giàu thành tích nước Anh M.U. Trước đó, trong chiến dịch kết nối Word Cup, cô đã đến Armenia và "hẹn hò" với sao quỷ đỏ Mkhitaryan.

Cô cũng là một fan của "quỷ đỏ" M.U

Ch. Tuấn/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết