Tiếng Việt | English

16/11/2016 - 05:15

Hoa khôi Diệu Ngọc được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2016

Diệu Ngọc chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016.

Theo thông tin mới nhất, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã chính thức cấp phép cho Hoa Khôi Áo dài 2016,

Chỉ còn hai tuần nữa, Hoa Khôi Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ để chính thức bước vào đấu trường nhan sắc.

Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Khôi Áo dài 2016 vào ngày 7/6, sau khoảng thời gian hơn 5 tháng tập luyện và chuẩn bị thì đến nay Diệu Ngọc cho biết cô đã sẵn sàng để có thể lên đường chinh chiến.


Diêu Ngọc

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Diệu Ngọc tâm sự: “Ngọc đang chăm chỉ tập múa, cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Bên cạnh đó, Ngọc cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt được chỉ số tốt nhất".

Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới cũng chính thức đăng tải video clip giới thiệu của các thí sinh. Sau khi công bố, phần giới thiệu của Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ sắc đẹp khi mang đến hình ảnh phụ nữ Việt Nam và đất nước Việt Nam xinh đẹp, Đặc biệt, phần tiếng Anh của Diệu Ngọc được khen ngợi và khiến công chúng rất yên tâm.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới là cuộc thi lớn nhất thế giới và có lịch sử rất lâu đời. Cuộc thi năm nay là lần thứ 66 được tổ chức, quy tụ gần 130 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, sẽ diễn ra từ ngày 26.11 đến ngày 18.12 tại Washington D.C, Mỹ. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Hoa Khôi Trần Ngọc Lan Khuê với vị trí top 11 Hoa hậu thế giới 2015./.

VOV/VTC News

Chia sẻ bài viết