Tiếng Việt | English

15/06/2016 - 11:21

Hòa Phú mua và đọc báo Đảng là nhiệm vụ chính trị thường xuyên

Xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An hoàn thành xây dựng nông thôn mới (XDNTM) và xây dựng xã văn hóa từ năm 2014. Để đạt các mục tiêu trên, Đảng ủy, UBND và toàn hệ thống chính trị trên địa bàn xã quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu đề ra, trong đó có việc mua và đọc báo Đảng và xem đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác chính trị-tư tưởng.


Đọc báo Đảng là nhiệm vụ chính trị thường xuyên

Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã Hòa Phú-Bùi Văn Hòn cho biết: "Chúng tôi thực hiện nghiêm chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành và kế hoạch của Ban Tuyên giáo Huyện ủy về việc mua và đọc báo Đảng; xem đây nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của các chi bộ và ban, ngành, đoàn thể cũng như đại biểu HĐND xã, thành viên UBMTTQ Việt Nam xã; gắn việc thực hiện sinh hoạt chính trị với công tác xây dựng xã văn hóa, XDNTM”.

Được biết, hàng năm, Đảng ủy, UBND xã Hòa Phú mua và phát báo Đảng cho tất cả các chi bộ, các đại biểu HĐND, thành viên UBMTTQ Việt Nam xã và các đơn vị khác với tổng số tiền 19 triệu đồng. Xã duy trì đăng ký số lượng Báo Long An thường xuyên, bình quân 35 bản/kỳ phát hành. Các chi bộ cũng được giao phân công nghiên cứu từ báo Đảng các chủ trương lớn về cải cách hành chính, XDNTM, công tác dân vận, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc,...

Ông Bùi Văn Hòn cho biết thêm: "Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhất là về kinh phí, nhưng qua báo Đảng, chúng tôi học tập và phát huy rất nhiều lĩnh vực, nhất là về công tác chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng,… Vì vậy, thời gian tới, Đảng ủy, UBND xã vẫn duy trì và tiếp tục mua và đọc báo Đảng, coi đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, đồng thời tiếp tục nhân rộng số người thường xuyên đọc báo Đảng trên địa bàn toàn xã"./.

Lâm Đỗ

Chia sẻ bài viết