Tiếng Việt | English

22/01/2017 - 20:13

Hoàng Anh Gia Lai đã có điểm số đầu tiên tại V-League 2017

Hoàng Anh Gia Lai đã có được điểm số đầu tiên tại V-League 2017 sau khi hòa Sài Gòn FC 1-1 trên sân nhà Peliku ở vòng 4.

Hoàng Anh Gia Lai có điểm đầu tiên sau trận hòa Sài Gòn FC. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Ideguchi là người đã ghi bàn giữ lại 1 điểm cho Hoàng Anh Gia Lai, sau khi Sài Gòn FC có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 20 bởi Xuân Nam.

Với 1 điểm có được, Hoàng Anh Gia Lai chưa thể thoát khỏi vị trí đáy bảng nhưng đây có thể xem là động lực để giúp các cầu thủ trẻ lấy lại niềm tin sau chuỗi ba trận liên tiếp chỉ biết thua và thua.

Trong khi đó, sau vòng đấu này, Sài Gòn FC của huấn luyện viên Đức Thắng đã có 7 điểm và xếp thứ 6.

Ở trận đấu này, Hoàng Anh Gia Lai đã nhập cuộc rất quyết tâm và thực tế họ chính là đội tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên, Sài Gòn FC mới là đội có bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha dứt điểm cận thành của Xuân Nam ở phút 20.

Sau bàn thua, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chơi dâng cao hơn với hy vọng có được bàn gỡ. Tuy nhiên, phải đến phút 51, người hâm mộ đội bóng phố Núi mới được hưởng niềm vui.

Từ cú sút phạt của Công Phượng, Ideguchi đánh đầu ngược đưa bóng đập cột dọc hai bên trước khi được trọng tài xác nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Bàn thắng của Ideguchi đã tạo nên động lực rất lớn cho các cầu thủ đội chủ nhà trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu.

Tuy nhiên, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã không thể có thêm bàn thắng dù đã tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Pha bóng đá tiếc nhất chính là cú dứt điểm đi trúng xà ngang của Đông Triều ở phút 90+3./.

TTXVN

Chia sẻ bài viết