Tiếng Việt | English

20/01/2020 - 15:55

Hoang mang vì nhà ở bị tạt nước sơn, mắm tôm

Sân nhà bị tạt sơn trộn mắm tôm

Sân nhà bị tạt sơn trộn mắm tôm
Gia đình ông Nguyễn Văn Lợi, ngụ ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, đã làm đơn gửi đến chính quyền địa phương, Công an xã trình báo việc nhóm người đòi nợ đánh người gây thương tích. Đồng thời, ông cũng trình báo gần đây, nhà ở bị ai đó cố tình tạt sơn, mắm tôm khủng bố, uy hiếp, đe dọa tinh thần.

Theo đó, khoảng tháng 4-2019, anh Nguyễn Hoàng Lộc (con trai ông Lợi) có tham gia cờ bạc, đá gà qua mạng và nợ của một người tên P. tại huyện Đức Hòa với số tiền 1 tỉ đồng. Sau nhiều lần thương lượng giao đất trừ tiền nhưng không thành, thời gian qua, anh Lộc thường xuyên bị một nhóm người đến đòi nợ nên phải trốn khỏi địa phương.

Cửa bị tạt sơn

Cửa bị tạt sơn

Do không gặp được anh Lộc nên chiều ngày 29/10/2019, nhóm đòi nợ tìm gặp anh Nguyễn Hoàng Lam (anh trai của Lộc) để yêu cầu trả nợ thay. Trong quá trình nói chuyện, nhóm đòi nợ và anh Lam đã xảy ra xô xát. Anh Lam bị nhóm người đánh trọng thương ở vai. Thấy anh trai bị đánh, anh Nguyễn Thanh Lịch can ngăn thì bị một nhóm khoảng 10 người dùng gậy đánh vào đầu. Trong khi vụ việc trên chưa lắng xuống thì gần đây, ông Lợi tiếp tục trình báo đến công an vụ việc nhà ở bị tạt sơn. Ông Lợi cho biết, rạng sáng ngày 03/12/2019, nhà con trai thứ 4 của ông là anh Nguyễn Vân Lâu (ấp Bình Hữu 2, xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa) cũng bị tạt sơn pha mắm tôm. Gần đây vào rạng sáng ngày 10/01/2020,  nhà của gia đình ông ở ấp 1, xã Đức Hòa Đông bị kẻ xấu ném vào 8 bịch nước sơn pha mắm tôm.  

Ông Lợi mong muốn công an tiến hành điều tra, xác minh, tìm đối tượng đã gây ra vụ việc. Đồng thời, ông Lợi cũng trình báo vụ việc con trai Nguyễn Hoàng Lộc đá gà qua mạng bị thua nợ số tiền 1 tỉ đồng và thời gian qua, người thân thường xuyên bị nhóm người tìm đến yêu cầu trả nợ thay. 

Theo thông tin từ Công an xã Đức Hòa Đông đã nhận được trình báo của ông Lợi về vụ việc và hiện đang ghi nhận, tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ./.

Vũ Quang

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích