Tiếng Việt | English

09/05/2018 - 18:15

Hoàng Nam thua ở vòng 2 giải Vietnam F2 Futures

Ngày 09/5, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước đối thủ người Nhật Bản Rio Noguchi ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F2 Futures diễn ra tại TP Huế.

Hoàng Nam đang có phong độ không tốt. Ảnh: M.Q

Trước đây, Hoàng Nam từng 2 lần đánh bại tay vợt hạng 919 thế giới của Nhật Bản. Nhưng ở lần gặp lại này, Rio Noguchi đã có sự tiến bộ đáng kể. Trong khi đó, Hoàng Nam lại không có được phong độ ổn định kể từ trận thua tay vợt 16 tuổi người Đài Loan Chun Hsin Tseng ở giải Vietnam F1 Futures.

Dù vậy, Hoàng Nam vẫn phần nào thể hiện được sự áp đảo trên sân với những quả giao bóng tốt hơn (có 10 lần giao bóng thắng điểm trực tiếp so với chỉ 3 lần của đối thủ) và ghi tổng cộng 44 điểm so với chỉ 43 điểm của Rio Noguchi ở ván đầu tiên.

Đáng tiếc là Hoàng Nam lại không giữ được “cái đầu lạnh” khi bước vào loạt tie-break (hòa 6-6 sau 12 bàn đầu tiên). Ở loạt đánh cân não này, Hoàng Nam đã đến rất gần chiến thắng khi sớm vượt lên dẫn 6-3 nhưng lại thua ngược 7-9.

Thất bại ở ván thứ nhất khiến Hoàng Nam mất nhiều sức và có phần xuống tinh thần. Anh thua chóng vánh ở ván thứ hai với tỉ số 0-6 và chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước Rio Noguchi.

Ở các trận đơn khác, Trịnh Linh Giang thua ngược 1-2 (6-3,3-6,5-7) trước hạt giống số 4 người Nhật Bản Tanuma Ryota. Trong khi đó, Nguyễn Văn Phương thua 0-2 (4-6, 2-6) trước đối thủ Hàn Quốc Nam Ji Sung.

Ở giải đấu này, Lý Hoàng Nam vẫn còn tham dự ở nội dung đôi nam. Anh và tay vợt trẻ Nguyễn Văn Phương đã giành quyền vào tứ kết gặp đôi hạt giống số 4 Karunuday Singh (Ấn Độ)/Kelsey Stevenson (Canada).

T.Phúc/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết