Tiếng Việt | English

08/07/2015 - 17:49

Hoàng Nam vào vòng 2 đôi nam trẻ Wimbledon

Dù bị loại ở vòng 1 nội dung đơn nhưng Lý Hoàng Nam cùng người đánh cặp Sumit Nagal đã chơi tốt để có vé vào vòng 2 đôi.

 Cách đây vài ngày, Lý Hoàng Nam đã thất bại ở vòng 1 nội dung đơn nam trẻ Wimbledon. Tuy vậy, sự hiện diện của anh ở giải đấu tại Anh vẫn chưa kết thúc khi tay vợt Việt Nam đã giành vé vào vòng 2 nội dung đôi.

Đứng cặp cùng tay vợt Ấn Độ - Sumit Nagal, Hoàng Nam được chọn là hạt giống số 8 của nội dung đôi nam. Ở vòng đấu đầu tiên, đối thủ của hai tay vợt này là cặp đôi Alex De Minaur/Yosuke Watanuki.

Trước những tay vợt không được chọn làm hạt giống, Hoàng Nam và Nagal đã thi đấu tốt và làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chiến thắng 6-4, 7-5 sau hai set đấu là phần thưởng xứng đáng cho cặp đôi hạt giống số 8 của giải.


Hoàng Nam và Nagal trong một lần đối đầu ở nội dung đơn (Ảnh: WEE)

Vượt qua vòng 1, Hoàng Nam và Nagal đã giành vé vào vòng 2, nơi họ sẽ đối đầu cặp đôi Jonathan Gray/Ewan Moore của nước chủ nhà Anh. Nếu tiếp tục chiến thắng, Hoàng Nam sẽ có lần đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết một giải Grand Slam trẻ.

Theo quy định của ITF, BXH trẻ thế giới được tính dựa trên cả thành tích đánh đơn và đánh đôi của các tay vợt. Vì thế, nếu thi đấu tốt nội dung đôi, Hoàng Nam sẽ tiếp tục duy trì được vị trí cao dù anh có kết quả thi đấu nội dung đơn ở các giải gần đây không thành công./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết