Tiếng Việt | English

25/03/2017 - 21:50

Hoàng Thư Đà Nẵng hòa Sài Gòn FC 2-2

Chiều 25/3, tại Vòng loại Giải Futsal Vô địch Quốc gia 2017, Hoàng Thư Đà Nẵng và Sài Gòn FC đã cầm hòa nhau 2-2.

Đây là trận đấu của sự toan tính khi mà đội bóng Sài Gòn FC đang dẫn đầu bảng xếp hạng lượt đi với 7 điểm, chỉ cần 3 điểm ở trận này sẽ dễ dàng tính cho các lượt trận tiếp theo. Còn với câu lạc bộ Hoàng Thư Đà Nẵng, họ đang đứng thứ 4 trong 5 đội ở vòng loại nên cũng thể hiện khát khao có điểm trận này.

Ngay từ đầu trận, Hoàng Thư Đà Nẵng chủ động tấn công, thế trận tốt hơn. Sau nỗ lực tấn công, phút thứ 12 của hiệp 1, Hoàng Thư Đà Nẵng đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của cầu thủ Phan Thành Tín. Lúc này, Sài Gòn FC mới bừng tỉnh và đẩy cao đội hình lên tấn công và chỉ sau đó ít phút, cầu thủ mang áo số 3, Lê Công Hải ghi bàn gỡ hoà, đưa hiệp đấu thứ nhất về thế trận cân bằng.

Sài Gòn FC (áo đỏ) bị Hoàng Thư Đà Nẵng cầm hòa 2-2. (Ảnh: Hải Sơn)
Bước sang hiệp 2, thế trận có phần đổi chiều khi Sài Gòn FC chơi chủ động hơn và là đội mở tỷ số trước ở phút thứ 30 của trận đấu. Tuy nhiên, Hoàng Thư Đà Nẵng cũng không phải đối thủ dễ chơi, họ có thế trận phòng ngự tốt, phản công hiệu quả.

Mặc dù thế trận không có những tình huống kịch tính, nhưng chỉ trong 1 phút lơ là, Sài Gòn FC đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút thứ 37. Một lần nữa, cầu thủ mang áo số 7, Phan Thành Tín mang về 1 điểm quý giá cho Hoàng Thư Đà Nẵng. Chung cuộc, 2 đội hoà nhau với tỷ số 2-2. Với 1 điểm trong tay, Sài Gòn FC chưa thể ung dung trong các trận tiếp theo còn Hoàng Thư Đà Nẵng vẫn chỉ có được 5 điểm sau 5 trận.

Ông Nguyễn Bảo Trung, Huấn luyện viên Sài Gòn FC cho biết: “Trận đấu hôm nay khiến tôi không hài lòng. Đáng lẽ đã cầm chắc một chiến thắng trong tay nhưng một phút sơ sẩy khiến chúng tôi phải trả giá”.

Trận đấu diễn ra kịch tính
Thực tế, trận đấu này, Hoàng Thư ngoài mất cầu thủ do thẻ đỏ, bị chấn thương, sự mất quyền chỉ đạo của huấn luyện viên trưởng Nguyễn Xuân Hiền từ vòng đấu trước cũng làm cho Hoàng Thư gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận trận đấu. Xác định đạt 1 điểm nên Hoàng Thư tiếp cận trận đấu dè dặt hơn và cũng đạt được mục tiêu đề ra.

Ông Ngô Văn Ban, trợ lý huấn luyện viên Câu lạc bộ Hoàng Thư Đà Nẵng cho biết: "Trận chiều nay lực lượng rất mỏng cộng với huấn luyện viên đã bị mất quyền chỉ đạo nên rất khó khăn trước đội bóng Sài Gòn FC. Mặc dù kiếm được 1 điểm trước Sài Gòn FC nhưng chúng tôi vẫn rất hài lòng".

Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra giữa Hải Phương Nam Phú Nhuận TP HCM và Kim Toàn Đà Nẵng./.

Thành Long/VOV-Miền Trung 

Chia sẻ bài viết