Tiếng Việt | English

06/06/2016 - 16:29

Học để hội nhập quốc tế

Ngày 5-6-2016, Trường iSchool Long An (huyện Bến Lức) tổ chức Hội thảo tuyển sinh và tọa đàm với chủ đề "Học để hội nhập quốc tế" để phụ huynh có thêm các thông tin trong việc định hướng đầu tư học tập cho con em cũng như tìm hiểu thêm về iSchool Long An.


Đại diện Trường iSchool Long An giải đáp thắc mắc của phụ huynh học sinh

Tiến sĩ Nguyễn Đức Nghĩa - Phó Giám đốc Đại học Quốc Gia TP.HCM trình bày định hướng và hỗ trợ thông tin cho phụ huynh và học sinh trong việc lựa chọn ngôi trường ưng ý và phù hợp để học sinh học tập và phát triển toàn diện.

Tại buổi hội thảo, phụ huynh trao đổi với Ban giám hiệu nhà trường về phương pháp học, thông tin tuyển sinh, học phí, học bổng và các chính sách hỗ trợ.

Dịp này, Tập đoàn Công nghệ và Giáo dục Nguyễn Hoàng trao tặng bảng tượng trưng 10 tỉ đồng trong năm học 2016-2017 cho Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Thành Nhân để đầu tư phát triển địa phương, tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận và học tập trong 1 môi trường giáo dục chuẩn Hội nhập quốc tế.

Trường iSchool Long An là thành viên của hệ thống Trường iSchool thuộc Tập đoàn Công nghệ và Giáo dục Nguyễn Hoàng, một trong những tổ chức giáo dục đi tiên phong đổi mới chương trình và các phương pháp dạy học với đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm và uy tín.

Năm học vừa qua, iSchool Long An tiếp tục kiên định với định hướng giáo dục đổi mới và hội nhập quốc tế.

An Thuận

Chia sẻ bài viết