Tiếng Việt | English

26/06/2015 - 10:07

Học tập kinh nghiệm ở báo Tây Ninh

Từ ngày 25-6 đến ngày 26-6, nhà báo Lê Công Đấu - Tổng Biên tập báo Long An, dẫn đầu đoàn cán bộ đến thăm và học tập kinh nghiệm tại báo Tây Ninh


Đoàn cán bộ viên chức làm việc với báo Tây Ninh

Nhà báo Văn Công Cảnh – Tổng Biên tập báo Tây Ninh, tiếp đoàn và hai bên đã trao đổi kinh nghiệm làm báo trước yêu cầu mới, phát hành báo in, báo online, cũng như các hoạt động khác để tờ báo phát triển.

Theo báo Tây Ninh, để tờ báo phát hành tới đông đảo bạn đọc, nhiều năm qua, tòa soạn đã thực hiện nhiều chương trình, trong đó đặc biệt phát hành báo tới các ấp, tổ tự quản… . Điều này mang lại lợi ích và phát huy hiệu quả tuyên truyền của báo. Đến nay,  báo Tây Ninh đã phát hành 15.000 tờ/kỳ, tăng gấp đôi so với năm trước, số lượng báo bán ra tại đại lý mỗi ngày vào đạt khoảng 3.000 tờ. Báo Tây Ninh xây dựng các đại lý trên những tuyến đường, nhà sách và xem Bưu điện như một đại lý phát hành của báo. Đến nay có khoảng 22 đại lý, có 18 cán bộ đảm nhiệm chuyên trách phát hành báo tới địa bàn, tổ tự quản.

Về báo điện tử, có khoảng 40.000 lượt truy cập mỗi ngày, tranh thủ nguồn kinh phí chủ yếu từ chương trình phát triển công nghệ thông tin của Tỉnh ủy.

Trong những năm tới báo Tây Ninh sẽ cố gắng khắc phục, hoàn thiện để tờ báo ngày càng phát triển, vững mạnh,...
Đoàn cán bộ báo Long An tiệp tục đi trao đổi, học tập kinh nghiệm tại báo Bình Phước…./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết