Tiếng Việt | English

07/11/2019 - 19:50

Học viên Công ty Hoàng Ánh Dương trúng tuyển việc làm tại Nhật Bản

Ngày 07/11, Công ty Shodensha Nhật Bản phối hợp Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long - Long An tổ chức phỏng vấn tuyển dụng lao động sang Nhật Bản làm việc.

 Người lao động phải trải qua nhiều vòng thi gắt gao 

Trước khi đến với buổi phỏng vấn, các thí sinh đã trải qua nhiều khóa học về kỹ năng tiếng Nhật và kỹ năng chuyên môn. Tham gia buổi phỏng vấn có 14 thí sinh đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước: Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bạc Liêu,…

Sau khi trải qua nhiều vòng thi gắt gao, nhà tuyển dụng Nhật Bản đã chọn được 4 người lao động ưu tú. Trong đó có 3 lao động hàn kết cấu, lương thực lãnh từ 24 triệu đồng/tháng; 1 kỹ sư xây dựng lương thực lãnh 34 triệu đồng/tháng (chưa bao gồm tăng ca).

Buổi phỏng vấn là dịp để người lao động Việt Nam tiếp cận trực tiếp với nhà tuyển dụng tại Nhật Bản

Sau khi trúng tuyển, người lao động sẽ tiếp tục được đào tạo kỹ năng tiếng Nhật và kỹ năng chuyên môn trước khi sang Nhật Bản làm việc. Được biết, Nhật Bản đang tuyển dụng nguồn lực lao động lớn từ nhiều ngành nghề: Xây dựng, cơ khí, nông nghiệp,…

Người lao động trúng tuyển chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tuyển dụng Nhật Bản

Buổi phỏng vấn là dịp để người lao động Việt Nam tiếp cận trực tiếp với nhà tuyển dụng tại Nhật Bản, giúp người lao động có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với trình độ chuyên môn. Từ đó, giúp người lao động kiếm thêm thu nhập và học hỏi kiến thức từ đất nước có nền khoa học, công nghệ hàng đầu thế giới./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích