Tiếng Việt | English

23/08/2018 - 19:25

Hội Doanh nhân trẻ Long An chia sẻ kinh nghiệm quản trị với doanh nghiệp

Chiều 23/8, Hội Doanh nhân trẻ Long An tổ chức chương trình giao lưu, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm quản trị với doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ - Nguyễn Văn Được; Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 3 - Võ Quốc Thắng; Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ - Trịnh Văn Hải; Chủ tịch UBND huyện Bến Lức – Trần Văn Tươi đến dự.

Ký kết hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 22 năm thành lập Hội (1996-2018). Đồng thời, tạo điều kiện cho hội viên, các doanh nhân trẻ giao lưu, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Theo đó, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá 3 - Võ Quốc Thắng chia sẻ hoạt động hội và quản lý doanh nghiệp. Mặc dù, trong thời gian qua, các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn nhưng các doanh nhân trẻ đã nỗ lực, chủ động điều chỉnh kế hoạch và phương thức hoạt động từng bước thích ứng với tình hình.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá 3 - Võ Quốc Thắng chia sẻ hoạt động hội doanh nhân và quản lý doanh nghiệp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được tin tưởng qua cuộc giao lưu này sẽ mở ra cơ hội cho doanh nhân trẻ liên kết với nhau phát triển tốt hơn, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ - Trịnh Văn Hải cho biết:  Thời gian tới, hội sẽ đẩy mạnh xây dựng các câu lạc bộ doanh nhân theo lĩnh vực, ngành nghề, quan tâm doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đồng thời, phát triển thêm hội viên, thành lập chi hội doanh nhân trẻ ở các huyện, thị, thành phố; tổ chức hoạt động xúc tiến, giao lưu các tỉnh, thành trong và ngoài nước,... để hội viên có điều kiện mở rộng quan hệ, học tập kinh nghiệm cùng nhau phát triển.

Kết nạp hội viên mới

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh kết nạp thêm 13 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 213./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết