Tiếng Việt | English

09/04/2020 - 09:35

Hội LHPNVN tỉnh Long An vận động khoảng 10.000 khẩu trang vải tặng Campuchia

Theo Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Long An - Nguyễn Thụy Thắm, trưa 08/4, chỉ trong vòng 1 giờ vận động, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cấp huyện, thành phố trong tỉnh lập tức ủng hộ khoảng 10 ngàn chiếc khẩu trang vải để hỗ trợ cho nước bạn Campuchia.

Các chị đi thu gom khẩu trang để gửi đến Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh

Chị Thắm cho biết, sau khi Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có lời kêu gọi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh tặng khẩu trang cho nước bạn Campuchia, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh - Nguyễn Thị Hồng Phúc đã thông tin đến các cấp Hội trong tỉnh và nhận được sự đồng tình cao.

Chỉ sau 60 phút thông báo, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Tân An và các huyện sẵn sàng ủng hộ khẩu trang  

Chỉ 60 phút sau khi thông báo, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Tân An và các huyện Đức Hòa, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Tân Hưng, Mộc Hóa, Bến Lức, Tân Thạnh, Thạnh Hóa,... sẵn sàng ủng hộ từ 500 - 1.000 chiếc khẩu trang, có đơn vị hơn 1.000 chiếc. 

Giữa trưa nắng, Hội các cấp vận động hội viên cơ sở chạy xe máy đi thu gom và gửi về Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh.

Những chiếc khẩu trang này sẽ được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hỗ trợ cho nước bạn Campuchia trong thời gian gần nhất để phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết