Tiếng Việt | English

25/06/2015 - 10:52

Hội Thân nhân kiều bào: Hết lòng xây dựng quê hương

Hội Thân nhân kiều bào tỉnh Long An vừa tổ chức sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm. 6 tháng qua, hội đã vận động và đóng góp trên 10 tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện, nhân đạo, đặc biệt chú trọng đến xây dựng đường sá, nông thôn mới, xây nhà tình thương và hỗ trợ học sinh nghèo.

Hội đã tuyên truyền và thực hiện các cuộc vận động: Ngày Vì người nghèo, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tham gia phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa,... Hội còn tham gia các hoạt động thiết thực, thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, Về nguồn,... Hội là nơi tư vấn cho các kiều bào về đăng ký tạm trú và quyền sử dụng các tài sản theo luật định.

Hầu như tất cả hội các cấp đều có hoạt động an sinh xã hội. Hội viên (HV) tích cực vận động thân nhân kiều bào đóng góp xây dựng quê hương.Nhằm góp phần gắn kết kiều bào, người định cư nước ngoài với quê hương, hội đã tổ chức họp mặt kiều bào nhân dịp Xuân Ất Mùi; thăm, tặng quà gia đình thân nhân kiều bào, gia đình kiều bào về quê ăn tết.Đến nay Hội có 3.401 hội viên.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết
  • Cho hỏi, muốn là hội viên Hội Thân nhân kiều bào phải đủ tiêu chuẩn nào?

    Nguyễn hong tinh - Cách đây 7 năm


Liên kết hữu ích