Tiếng Việt | English

30/06/2019 - 21:46

Hội thao kỷ niệm 50 năm sáng lập thương hiệu Đồng Tâm (25/6/1969 - 25/6/2019)

Sáng 30/6, tại Khu Đô thị Trung tâm Hành chính tỉnh Long An - Green City, Đồng Tâm Group tổ chức Hội thao “Vui – khỏe – sáng tạo”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm sáng lập thương hiệu.

Khai mạc hội thao

Ngày hội được tổ chức với mục đích nâng cao ý thức rèn luyện thể lực, tinh thần, sức khỏe phục vụ công việc, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và học hỏi trong toàn thể cán bộ, công nhân viên (CB,CNV) công ty.

Đại diện các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, Giám đốc công ty thành viên, cùng Giám đốc chức năng và gần 1.000 vận động viên là CBNV đang công tác tại các công ty thành viên trực thuộc Đồng Tâm Group khu vực phía Nam chia làm 8 đội thi đấu ở các bộ môn: Bóng đá, cầu lông, bơi lội, chạy việt dã và văn nghệ.

Tổng Giám đốc công ty - Nguyễn Văn Hùng cho biết: “Ban Điều hành rất hoan nghênh tinh thần đoàn kết, nhiệt tình tổ chức và tham gia của CB.CNV. Ngoài tập trung lao động sản xuất là nhiệm vụ chính thì việc ủng hộ và tham gia nhiệt tình các hoạt động văn hóa thể thao là rất cần thiết”.

Thay mặt Hội đồng Quản trị và Ban Điều hành, ông Nguyễn Văn Hùng chúc các vận động viên, các thí sinh tham gia các nội dung thi tự tin, thi đấu nhiệt tình, đạt được thành tích tốt nhất trong kỳ hội thao.

8 đội thi đấu ở các bộ môn: Bóng đá, cầu lông, bơi lội, chạy việt dã và văn nghệ

Trong nhiều năm qua, hội thao được xem là Ngày Truyền thống của Đồng Tâm Group, được duy trì và phát triển qua nhiều thế hệ, gắn kết tất cả mọi người, giữ sáng ngọn lửa tinh thần tự hào về thương hiệu Đồng Tâm, tiếp thêm động lực cho CBNV hăng hái sáng tạo, lao động sản xuất và kinh doanh, mang đến những sản phẩm đẹp, những tiện ích cho khách hàng.

Chương trình năm nay, tất cả các CB,CNV có mặt đều trở thành vận động viên chính, chia đều thành 8 đội cùng nhau tham gia các trò chơi, vượt thử thách, đòi hỏi sự đồng lòng, gắn kết của tập thể.

Sau 1 tháng tranh tài sôi nổi trên tinh thần “Vui - khỏe - sáng tạo” hội thao đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao ở tất cả các bộ môn thi đấu./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích