Tiếng Việt | English

28/09/2019 - 22:43

Hội thao phòng cháy chữa cháy tại Khu công nghiệp Long Hậu

Ngày 28/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Long An phối hợp Ban Quản lý Khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc tổ chức hội thao nghiệp vụ chữa cháy và CNCH.

Trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Có tất cả 22 đội PCCC cơ sở của các công ty tại Khu công nghiệp Long Hậu với khoảng 200 vận động viên tham dự.

Các đội dự thi trải qua 2 phần thi với các nội dung: Chữa cháy phối hợp cứu người và tài sản; kỹ thuật đội hình máy bơm chữa cháy.

Hội thao góp phần nâng cao ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu công ty và cán bộ, công nhân viên trong khu công nghiệp với công tác PCCC&CNCH.

Đồng thời, tăng tính chủ động, khả năng chữa cháy và phối hợp với lực lượng PCCC chuyên nghiệp, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra, bảo đảm an toàn trong quá trình sản xuất, kinh doanh, góp phần giữ gìn trật tự và phát triển KT-XH của địa phương.

Các đội tham gia dự thi

Ngoài ra, hội thao là hoạt động thi đấu giao lưu, tạo tình đoàn kết, học hỏi giữa các đội PCCC của doanh nghiệp trong khu công nghiệp Long Hậu, có điều kiện tập luyện nghiệp vụ PCCC, rèn luyện sức khỏe công nhân viên. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC (04/10/1961 - 04/10/2019) và 18 năm Ngày Toàn dân PCCC./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích