Tiếng Việt | English

28/01/2016 - 20:51

Đức Hòa – Long An:

Hội thi “Bữa cơm tất niên”

Ngày 28/1/2016, Trung tâm Văn hóa Thể thao phối hợp cùng Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức hội thi nấu ăn Mừng Đảng-Mừng Xuân Bính Thân năm 2016 với chủ đề bữa cơm tất niên.


Các đội dự thi đều có phần chuẩn bị kỹ lưỡng

Hội thi thu hút 21 đơn vị xã, thị trấn, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn huyện tham dự. Mỗi đội dự thi gồm 3 thành viên.

Các đội đều đảm bảo chế biến đủ 3 món chính gồm: canh-kho-xào với thời gian 150 phút. Các món ăn đáp ứng về dinh dưỡng, màu sắc và các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.


“Bữa cơm tất niên” đầy đủ sắc-hương-vị

Các món ăn đặc trưng của ngày tết mang không khí ấm áp gia đình được các đội chế biến và trình bày đẹp mắt, mang đủ sắc-hương-vị.

Thông qua hội thi này, góp phần tôn vinh giá trị truyền thống của bữa cơm gia đình trong thời hiện đại. Đồng thời, giới thiệu thêm những món ăn đặc trưng của người Việt nói chung và của vùng quê Long An nói riêng, nhằm góp phần tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị truyền thống, nét đẹp văn hóa trong những ngày tết cổ truyền.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, giải món ăn đẹp mắt nhất, giải sáng tạo món ăn cho các đội tham gia./.

CTV Nhã Phương

Chia sẻ bài viết