Tiếng Việt | English

20/09/2015 - 19:47

Hội thi giao lưu văn nghệ, thể thao các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế miền Tây Nam bộ 1


Đôi song ca Cần Thơ đạt giải nhất hội thi Karaoke

Ngày 19/9/2015, Cụm trưởng Cụm thi đua Ban Quản lý (BQL) các Khu Công nghiệp, Khu chế xuất, Khu Kinh tế (KCN, KCX, KKT) Miền Tây Nam bộ 1, đã tổ chức Hội thi giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các BQL các KCN Vĩnh Long, Bến Tre, Tiền Giang; BQL các KCX và KCN Cần Thơ; BQL KKT Trà Vinh, Đông Tháp và Long An, nhằm giao lưu, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong khu vực. Hội thi giao lưu được diễn ra tại TP Tân An.


Các vận đông viên đôi nam thi đấu môn câu lông sôi nổi

Tham gia Hội thi có gần 100 thành viên tham gia với các môn thể thao: Cầu lông (đôi nam) và bóng đá mini (5 người). Đây cũng là dịp để công chức, viên chức và người lao động trong Cụm thi đua rèn luyện thể dục – thể thao, nâng cao sức khỏe, gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động.


Cụm trưởng - Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An – Nguyễn Văn Tiều trao tặng quà cho các đoàn

Kết thúc Hội thi, giải nhất bóng đá mini thuộc về BQL các KCX và KCN Cần Thơ, giải nhì Bến Tre và giải ba Trà Vinh. Các đôi nam dự thi cầu lông, giải nhất được trao cho Long An, giải nhì Trà Vinh và giải ba Vĩnh Long. Riêng phần thi giao lưu văn nghệ Karaoke, giải nhất trao cho đôi song ca thuộc đơn vị Cần Thơ./.

Lê Cánh

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích