Tiếng Việt | English

24/01/2017 - 17:09

Bộ CHQS tỉnh Long An:

Hội thi gói bánh tét, chưng mâm ngũ quả, mừng Đảng - mừng Xuân Đinh Dậu 2017

Sáng ngày 24/1, tại khu vực Sở chỉ huy, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Long An tổ chức Hội thi gói bánh tét, chưng mâm ngũ quả, mừng Đảng - mừng Xuân Đinh Dậu năm 2017.


Quang cảnh Hội thi.

Hội thi thu hút sự tham gia của hơn 50 thí sinh là đoàn viên thanh niên trong lực lượng vũ trang và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn tỉnh.

Hội thi được chia làm 2 phần: các thí sinh gói 20 đòn bánh tét trong thời gian 2 giờ và 30 phút; trang trí mâm ngũ quả với chủ đề mừng tết quân dân 2017, mừng Đảng - mừng Xuân Đinh Dậu.


Chi đoàn Văn phòng Bộ CHQS tỉnh thực hiện phần dự thi.


Các thi sinh dự thi gói bánh tét.


Trao giải cho các đội tham gia hội thi.

Với không khí vui tươi đón chào xuân mới, thông qua Hội thi, các thí sinh có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện các phần thi của mình như gói bánh tét, cùng chưng mâm ngũ quả, nhằm phát huy nét văn hóa của Tết cổ truyền dân tộc.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 9 giải thưởng cho các đơn vị đạt giải cao, trong đó giải nhất thuộc về Chi đoàn Viettel Chi nhánh Long An, đồng giải nhì thuộc về Chi đoàn cơ sở Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh, Công ty Cổ phần May xuất khẩu Long An, cùng 3 giải ba và 3 giải khuyến khích./.

Nguyễn Duy

Chia sẻ bài viết