Tiếng Việt | English

07/07/2015 - 17:00

Hội thi tiếng hát đồng quê lần thứ 3 năm 2015

Ngày 7-7-2015, Hội Nông dân (HND) huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An tổ chức Hội thi tiếng hát đồng quê lần thứ 3 năm 2015.

Tham gia Hội thi có gần 100 thí sinh và cổ động viên là hội viên HND 13 xã, thị trấn. Mỗi đơn vị tham gia 2 tiết mục văn nghệ với các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi giai cấp nông dân và HND Việt Nam với các thể loại tân - cổ nhạc phong phú, hấp dẫn.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, năm nay các đội có sự tập luyện kỹ, thí sinh thể hiện được chất giọng ngọt ngào, sâu lắng qua từng bài hát với nhiều cung bậc cảm xúc riêng đã tạo được cảm hứng cho người xem.

Thí sinh đoạt giải nhất 

Kết quả hội thi, giải nhất thuộc về Châu Long Hiếu - đơn vị xã Kiến Bình, giải nhì Nguyễn Thị Kim Phụng - đơn vị xã Hậu Thạnh Đông và Bùi Văn Bính - đơn vị xã Tân Thành, giải ba Phan Đình Cường - đơn vị xã Bắc Hòa và Huỳnh Trọng Nhân - đơn vị xã Kiến Bình và 3 giải khuyến khích.

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích để hội viên nông dân giao lưu học hỏi, tạo sự đoàn kết gắn bó, thúc đẩy các phong trào thi đua của hội ngày càng phát triển, góp phần tích cực trong công tác xây dựng xã văn hóa, xã nông thôn mới của các địa phương./.

Duy Thanh

 

Chia sẻ bài viết