Tiếng Việt | English

22/10/2016 - 05:18

Hội thi tìm hiểu mô hình Hợp tác xã kiểu mới 2016

Ngày 21/10, UBND tỉnh Long An tổ chức Hội thi "Tìm hiểu mô hình Hợp tác xã kiểu mới" năm 2016.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh - Nguyễn Thanh Hải cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tham dự.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Phạm Văn Cảnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thi

Hội thi thu hút 12 đội đến từ các huyện, thị trong tỉnh (trừ Đức Hòa, Mộc Hóa và TP.Tân An). Tác phẩm dự thi thuộc thể loại kịch ngắn được lồng ghép tân nhạc, cổ nhạc, thơ..., có ít nhất 3 nhân vật với thời lượng tối thiểu 25 phút và tối đa 30 phút.

Thông qua các tác phẩm, các đội thi xây dựng những vở kịch, tiểu phẩm với thông điệp có ý nghĩa thiết thực nhằm cung cấp thông tin hữu ích giúp người dân hiểu rõ hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng cũng như hình thức, phương pháp và quyền lợi của các thành viên khi tham gia hợc tác sản xuất, kinh doanh trong Hợp tác xã kiểu mới.


Các đơn vị tham dự Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải A tập thể cho đơn vị huyện Thủ Thừa; giải B tập thể cho huyện Tân Trụ; giải C tập thể cho huyện Vĩnh Hưng và 9 giải khuyến khích cho tập thể các đơn vị gồm các huyện: Cần Đước, Cần Giuộc, Bến Lức, Châu Thành, Đức Huệ, Thạnh Hóa, Tân Hưng, Tân Thạnh và thị xã Kiến Tường.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải A cá nhân cho Đoàn Thị Lụa ( huyện Tân Trụ); giải B cá nhân cho Nguyễn Hoàng Buôn (huyện Thạnh Hóa) và giải C cá nhân Lê Thị Kim Đính (huyện Thủ Thừa)./.

Hoàng Lê

Chia sẻ bài viết