Tiếng Việt | English

06/11/2015 - 15:14

Long An

Hội thi trải nghiệm với an toàn giao thông

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức Hội thi Trải nghiệm với ATGT tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Long An.


Các thí sinh tham gia phần thi trả lời câu hỏi về ATGT bằng máy tính

Tham dự hội thi có đông đảo học sinh, giáo viên của 17 đội đại diện cho các Trung tâm GDTX của 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Phó trưởng Ban ATGT Phùng Văn On - Trưởng Ban Tổ chức hội thi cho biết: Trước tình hình tai nạn giao thông (TNGT) diễn biến phức tạp, công tác tuyên truyền cần được tăng cường với nhiều hình thức phong phú, sinh động. Hội thi lần này là một trong những hoạt động nhằm hướng tới mục tiêu phát huy tính sáng tạo của các đơn vị trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về ATGT. Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

Hội thi gồm các phần: Trả lời câu hỏi về ATGT bằng máy tính; văn nghệ, tiểu phẩm về ATGT.

Kết quả, giải nhất cá nhân thuộc về vai diễn Chí Phèo trong tiểu phẩm Luật Chí Phèo của đơn vị huyện Châu Thành; giải nhì vai diễn Thí sinh nữ trong tiểu phẩm Đường lên đỉnh ATGT của đơn vị huyện Bến Lức; giải ba đồng hạng vai diễn Mẹ Đốp trong tiểu phẩm Xã trưởng - Mẹ Đốp của huyện Cần Đước và vai Người bán nón trong tiểu phẩm Trả giá của huyện Đức Hòa.


Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Phùng Văn On -Trưởng Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải

Về tập thể, đơn vị huyện Vĩnh Hưng xuất sắc đoạt giải nhất, đơn vị Trung tâm GDTX tỉnh và huyện Tân Trụ đồng hạng nhì; giải ba thuộc về TP.Tân An, huyện Thủ Thừa, Thạnh Hóa và Đức Huệ.

Ngoài ra, có 5 giải khuyến khích cho các huyện: Tân Thạnh, Tân Hưng, Châu Thành, Trung tâm GDTX Võ Văn Tần (huyện Đức Hòa) và thị xã Kiến Tường./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết