Tiếng Việt | English

22/12/2017 - 16:34

Hơn 28.000 ấn phẩm Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo” đến tay bạn đọc 

Được phát hành định kỳ mỗi tháng một số, trong năm 2017, hơn 28.000 ấn phẩm tờ Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo” đến tay bạn đọc.

Chiều ngày 22/12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Long An tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp xuất bản, phát hành tờ Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo”, năm 2017. Giám đốc Sở GD&ĐT – Nguyễn Thanh Tiệp đến dự.

Các đại biểu, cộng tác viên về dự hội nghị

Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh, Trưởng Ban biên tập tờ Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo” – Nguyễn Ngọc Hạnh cho biết: “Năm 2017, tờ Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo” đã xuất bản 12 số với hơn 28.000 bản đến tay bạn đọc”.

Nội dung Thông tin Sự nghiệp GD&ĐT luôn bảo đảm theo đúng tôn chỉ, mục đích của tờ tin, bám sát chủ điểm tuyên truyền và định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Từ đó góp phần truyền tải các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của ngành. Đặc biệt trong các ngày kỷ niệm, các ngày lễ lớn của đất nước và của ngành, nội dung tuyên truyền được thể hiện phong phú, số lượng ấn phẩm phát hành được tăng cả về số lượng và chất lượng.

Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh, Trưởng Ban biên tập tờ Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo” – Nguyễn Ngọc Hạnh phát biểu tại hội nghị.

Trong năm 2017, Ban biên tập đã nhận được trên 1.300 tin, bài và gần 400 ảnh cộng tác, trong đó Ban biên tập đã lựa chọn đăng tải trên 500 tin, bài đến với đông đảo độc giả.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở GD&ĐT – Nguyễn Thanh Tiệp khẳng định, từ những thông tin đăng tải trên tờ Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo” đã góp phần truyền tải kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là những thông tin về ngành giáo dục, những điển hình tiến tiến, những kinh nghiệm quý của ngành đến đông đảo đội ngũ giáo viên, học sinh cũng như nhân dân trong toàn tỉnh.

Giám đốc Sở GD&ĐT – Nguyễn Thanh Tiệp tặng bằng khen cho đội ngũ cộng tác viên có nhiều đóng góp cho tờ Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo”.

Đồng thời ông mong rằng, trong thời gian tới, Ban biên tập, lực lượng cộng tác viên sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được xây dựng tờ Thông tin “Sự nghiệp giáo dục và đào tạo” thật sự trở thành diễn đàn của giáo viên, học sinh và hội viên Hội Cựu giáo chức trong tỉnh./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết