Tiếng Việt | English

23/05/2018 - 06:29

Hơn 400 triệu đồng một vé loại hai xem chung kết Champions League

Một tấm vé loại 2 xem chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid tại Kiev ngày 27/5 được trang bán vé trực tuyến Ticketbis "thổi lên" với giá hơn 14.000 bảng, khoảng 426 triệu đồng.

Các cổ động viên Liverpool rất vất vả để tìm mua vé xem trận chung kết Champions League- Ảnh: GETTY IMAGES

Sân vận động Olympic ở Kiev, nơi diễn ra trận chung kết Champions League mùa này có sức chứa khoảng 63.000 chỗ ngồi. Ban tổ chức dự kiến chỉ bán 40.700 vé cho người hâm mộ, trong đó Liverpool và Real Madrid được phân phối gần 17.000 vé mỗi đội.

Do nhu cầu xem trận chung kết quá lớn nhưng số lượng vé có hạn, rất nhiều người đã không ngần ngại "mua đi, bán lại" với mức chênh lệch lớn để kiếm lời, qua đó đẩy giá vé lên cao ngất ngưỡng.

Trên trang Ticketbis - dành cho dân phe vé, các cổ động viên có thể tìm mua vé xem chung kết Champions League với nhiều mức giá khác nhau, tương ứng với vị trí ngồi.

Giá vé rẻ nhất dành cho khu vực cổ động viên Real Madrid là 410 bảng, khoảng 12 triệu đồng. Còn vé thấp nhất trong khu vực dành cho người hâm mộ Liverpool lại đội lên mức 1.337 bảng, khoảng 40 triệu đồng. Theo BBC, đây là những loại vé hạng 4, được niêm yết với giá chính thức chỉ có 61 bảng Anh - tức 1,8 triệu.

Vé ở khu vực dành cho các cổ động viên trung lập được trang Ticketbis rao bán với giá lên đến 1.200 bảng, khoảng 36 triệu. Chưa dừng lại ở đó, một tấm vé loại hai xem chung kết Champions League được trang bán vé này phát hành với giá 14.723 bảng, hơn 400 triệu đồng.

Trước thông tin vé chợ đen được rao bán với giá "cắt cổ", ban lãnh đạo Liverpool đã khuyến cáo các cổ động viên không nên mua vé bằng mọi cách để tránh rủi ro.

Sân Olympic ở Kiev, nơi diễn ra trận chung kết giữa Liverpool và Real Madrid ngày 27/5 tới- Ảnh: FOOTBALL TRIPER

Theo Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết