Tiếng Việt | English

21/07/2015 - 14:28

Hơn 90% người dùng hài lòng về chiếc đồng hồ Apple Watch

 

Đồng hồ thông minh Apple Watch. (Nguồn: bloomberg.com)

Theo AFP, kết quả khảo sát người dùng Apple Watch do hãng Wristly tiến hành mới đây cho thấy có hơn 90% người tham gia khảo sát cảm thấy hài lòng về mẫu đồng hồ này.

Hãng Wristly đã tạo ra một bảng đánh giá sử dụng Apple Watch cho 1.000 người dùng. Và tới ngày 19/7, có 800 người đã tham gia trả lời. Kết quả cho thấy, 97% người tham gia khảo sát cho biết họ hài lòng khi sử dụng mẫu đồng hồ thông minh của Apple. Trong con số 97% này có 66% người dùng nói họ "rất hài lòng/rất vui mừng" và 31% nói họ "phần nào hài lòng" với Apple Watch.

Đối tượng người dùng tham gia khảo sát của Wristly gồm những người lập trình ứng dụng, các chuyên gia công nghệ, người dùng thông thường và các giới truyền thông, đầu tư. Trong đó, nhóm người dùng thông thường chiếm đa số, tiếp theo là các chuyên gia công nghệ.

Trong đánh giá các tính năng khác nhau của ​Apple Watch, người sử dụng đã đánh ​giá đặc biệt cao cho chất lượng/độ bền và tính thẩm mỹ/thiết kế, trong khi hiệu suất (tốc độ/pin) và ​trợ giúp/hỗ trợ của thiết bị được đánh giá thấp nhất./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích