Tiếng Việt | English

31/08/2019 - 17:53

Hỗn chiến ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang

Hai bên đâm chém nhau tại huyện Chợ Gạo, khi đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang lại tiếp tục đánh và dùng kéo của bác sĩ đâm nhau gây náo loạn khoa cấp cứu.

Sáng 31/8, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo hàng chục trinh sát truy bắt nhóm côn đồ đại náo ở Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang làm ảnh hưởng đến quá trình cấp cứu bệnh nhân.

Theo thông tin ban đầu, tối 30/8, hai nhóm người ở huyện Chợ Gạo do có mâu thuẫn vay mượn tiền nên đã lao vào đâm chém nhau.

Hậu quả, với Phan Minh Tân (SN 1997) bị thương nên được 1 người tên Lâm đưa vào Bệnh viện Chợ Gạo. Nguyễn Hồ Nhật Khánh (SN 1998) cũng được người tên Nhựt và Đạt đưa vào chung bệnh viện Chợ Gạo.

Đến 23 giờ, cả 5 người này được đưa đến bệnh viện Tiền Giang cùng xe cấp cứu. Tại bệnh viện Tiền Giang, Nhựt, Đạt tiếp tục đánh Lâm. Lúc này, Tân đang được bác sĩ chăm sóc đứng dậy lấy kéo cắt thuốc đâm Nhựt và Lâm gây thương tích. Công an TP Mỹ Tho đã huy động rất đông công an đến khống chế không để tình hình phức tạp thêm.

Hiện công an đã cách ly các đối tượng ra nhiều bệnh viện để điều trị và tiến hành điều tra xử lý./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết