Tiếng Việt | English

26/08/2017 - 20:31

Hỗn chiến vì lấy nhầm mũ bảo hiểm, 1 người chết

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ từ việc lấy nhầm mũ bảo hiểm, hai nhóm thanh niên khoảng 30 người lao vào hỗn chiến khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Ngày 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Chánh Quốc, 20 tuổi, quê An Giang và Nguyễn Thành Lộc, 22 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người.

Ngoài ra, công an cũng củng cố hồ sơ để xử lý hành chính nhiều thanh niên khác về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Nạn nhân tử vong là Lê Hoàng Phúc, 22 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 22/8, hai nhóm thanh niên mỗi nhóm khoảng 15 người vào một quán bar tại phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một chơi.

Khi ra về, nhóm của Quốc, Lộc thấy một người bên nhóm của Phúc “cầm nhầm” nón bảo hiểm của bạn mình nên đòi lại.

Chuyện tưởng chỉ có vậy nhưng hai nhóm thanh niên xảy ra cãi vã, dẫn tới đánh nhau. Quốc dùng dao bấm đâm Phúc nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ, sau đó Quốc cùng một số đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Thấy vậy, khoảng sáu thanh niên bên nhóm của Phúc đuổi theo để đánh trả thù. Được khoảng 500m, nhóm này đuổi kịp nhóm Quốc và dùng mũ bảo hiểm để đánh nhưng bị một thanh niên đang đi cùng Quốc là Nguyễn Thành Lộc quay lại đâm nhiều nhát khiến một người trong nhóm đuổi theo bị thương nặng.

Nhận được tin báo, công an đã tới khám nghiệm hiện trường và truy bắt các nghi phạm./. 

Bá Sơn/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết