Tiếng Việt | English

24/11/2017 - 15:27

Hơn một tuần sau sinh, bạn gái C.Ronaldo đã đi tập để lại dáng

Dù chỉ mới sinh hạ tiểu công chúa Alana Martina được vài ngày nhưng người đẹp Georgina Rodiguez đã nhanh chóng có mặt tại phòng tập để lấy lại vóc dáng thon gọn như hồi con gái.

 

Georgina Rodiguez vui vẻ khoe hình tập luyện chăm chỉ

Mới đây, bạn gái C.Ronaldo đã gây “bão” khi đăng tải một đoạn video khoe vòng eo thon gọn của mình lên trang Instagram kèm theo lời chia sẻ hân hoan: “Tôi yêu việc này! Tập gym thật tuyệt vời! Góc độ này, cảm xúc này”.

Có thể thấy, dù chỉ mới “vượt cạn” hôm 12/11 vừa rồi nhưng Georgina Rodiguez đã tỏ ra hết sức tích cực để tập gym nhắm lấy lại thân hình thon gọn trước đây.

Bạn gái C.Ronaldo chỉ mới sinh con được ít ngày

Và chỉ một thời gian ngắn sau khi đoạn video trong phòng tập được đăng tải trên trang cá nhân của Georgina Rodriguez, đã có hơn 950.000 lượt xem và hàng nghìn lượt nhận xét từ phía người hâm mộ.

Rất nhiều fans đã gửi lời chúc mừng sau khi thấy Georgina Rodriguez “mẹ tròn, con vuông” đồng thời hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bày tỏ lo ngại và cho rằng sau khi sinh con, bạn gái C.Ronaldo nên tập trung nghỉ ngơi thay vì vội vã tập luyện giữ vóc dáng.

Bạn gái C.Ronaldo vốn là một tín đồ của phòng tập

Trước khi sinh con, Georgina Rodriguez cũng thường xuyên đăng tải trên trang Instagram cá nhân các hình ảnh trong lúc tập luyện sức khỏe. Bạn gái C.Ronaldo còn tỏ ra vô cùng thành thạo và chuyên nghiệp khi vận động tại nhà cũng như ra ngoài phòng tập.

Và có lẽ, tinh thần yêu rèn luyện của Georgina Rodriguez chính là một trong những lí do giúp cô nàng này “cầm cương” được một cầu thủ siêu sao đồng thời cũng là một tay “sát gái” có hạng như C.Ronaldo./.

dantri.com.vn (Theo TS)

Chia sẻ bài viết