Tiếng Việt | English

29/06/2016 - 19:58

Họp mặt cán bộ lãnh đạo, quản lý trẻ

Chiều ngày 29/6, Thường trực Tỉnh ủy Long An tổ chức họp mặt 36 cán bộ trẻ đang giữ các chức vụ chủ chốt tại cơ quan cấp tỉnh và các địa phương trong tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh chủ trì buổi họp mặt.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh ghi nhận ý kiến của cán bộ trẻ

Buổi gặp mặt là dịp để các cán bộ trẻ bày tỏ tâm tư, chia sẻ nhận thức cá nhân, sự quan tâm của Tỉnh ủy đối với việc quy hoạch, đào tạo, bố trí cán bộ trẻ thời gian qua, ý thức trách nhiệm khi bản thân được phân công giữ chức vụ quan trọng, chủ chốt. Theo đó, đã có nhiều ý kiến của cán bộ chia sẻ những khó khăn, đề xuất các giải pháp để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.


Cán bộ trẻ trình bày những khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ

Ngoài ra, qua buổi gặp mặt, một số cán bộ trẻ cũng trình bày thực tiễn công việc, những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, thẳng thắn đánh giá năng lực so với chức trách, nhiệm vụ được giao và yêu cầu công việc, hướng phấn đấu phát triển bản thân thời gian tới.

Đồng thời, cán bộ trẻ đã đề xuất một số vấn đề quan trọng, những bức xúc chưa được giải quyết từ thực tiễn địa phương, đơn vị để Tỉnh ủy quan tâm, định hướng lãnh, chỉ đạo, tham mưu UBND tỉnh cụ thể hóa thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm 2016 và Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh, nhất là thực hiện 2 chương trình đột phá, 3 công trình trọng điểm và những vướng mắc về đất đai, bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư, phát triển kinh tế - xã hội./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết