Tiếng Việt | English

08/04/2017 - 15:54

Trung đoàn Bộ binh 738

Họp mặt địa phương và gia đình chiến sĩ mới

Ngày 08/4, tại Tiểu đoàn Bộ binh 1, Trung đoàn Bộ binh 738 tổ chức họp mặt giữa đơn vị với chính quyền địa phương huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An và hơn 50 gia đình chiến sĩ mới.

 

Thủ trưởng Trung đoàn Bộ binh 738 gặp gỡ động viên gia đình chiến sĩ mới

Tại buổi họp mặt, Thượng úy Trần Văn Qui - Chính trị viên Tiểu đoàn Bộ binh 1, báo cáo kết quả sau 1 tháng học tập huấn luyện của các chiến sĩ mới. Từ những ngày đầu bỡ ngỡ trong môi trường quân ngũ, đến nay, các chiến sĩ mới thực hiện tốt các chế độ ngày, tuần cùng các chức trách, nhiệm vụ được giao; nắm vững 10 lời thề danh dự của quân nhân, 12 điều kỷ luật khi quan hệ với nhân dân,… 100% chiến sĩ chấp hành nghiêm quy định của đơn vị, điều lệnh, điều lệ, kỷ luật của quân đội.


Tiết mục văn nghệ do cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Bộ binh 1 thể hiện

Qua buổi họp mặt, giúp chính quyền địa phương cũng như gia đình chiến sĩ mới hiểu rõ hơn về đời sống, học tập, công tác, sự trưởng thành của con em mình ở đơn vị. Đồng thời cũng giúp cho đơn vị hiểu rõ hơn về hoàn cảnh gia đình các chiến sĩ, để kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các chiến sĩ mới. Từ đó, giúp các chiến sĩ mới an tâm học tập, công tác, coi đơn vị là nhà, xem đồng đội là anh em./.

Nguyễn Duy

Chia sẻ bài viết