Tiếng Việt | English

25/01/2016 - 09:55

Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Long An

Họp mặt mừng Đảng, mừng xuân

Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Long An vừa tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Lê Bá Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng đến dự.


Tiết mục văn nghệ trong buổi họp mặt

Đây là buổi họp mặt dành cho các tổ trưởng tổ hưu trí, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm CLB hưu trí các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Tham gia buổi họp mặt, các đại biểu được xem chương trình văn nghệ do hội viên CLB Hưu trí tỉnh biểu diễn, đồng thời, nghe báo cáo về kết quả hoạt động 1 năm qua của CLB.

Được thành lập từ năm 1988, đến nay, CLB Hưu trí tỉnh có 1.346 hội viên, là nơi tập hợp tự nguyện của các cán bộ, công nhân viên chức, bộ đội, công an đã hoàn thành nhiệm vụ đối với đất nước. Hằng tháng, CLB tổ chức sinh hoạt chuyên đề về chính trị, an ninh-quốc phòng, KT-XH, nói chuyện chuyên đề về sức khỏe cho người cao tuổi,...

Ngoài ra, trong năm 2015, CLB tổ chức cho hội viên tham gia các hoạt động luyện tập và giao lưu thể thao, văn nghệ, hội thi Sống vui-sống khỏe; tổ chức các chuyến Về nguồn, tham quan, du lịch trong và ngoài nước. Đó là những hoạt động thiết thực của CLB Hưu trí, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp các cán bộ hưu trí sống vui, sống khỏe, sống có ích./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết