Tiếng Việt | English

15/09/2015 - 15:46

HP Việt Nam chính thức đưa laptop đa chế độ, pin “khủng” lên kệ

Dòng sản phẩm HP Pavilion X360. (Ảnh: HP Việt Nam)

Công ty Hewlett Packard Việt Nam (HP) ngày hôm nay (15/9) chính thức đưa laptop mới nhất của hãng-HP Pavilion X360 lên kệ.

Điểm chú ý của sản phẩm này là có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng. HP Pavilion X360 được thiết kế bản lề sáng tạo kết hợp ba bánh răng xoắn ốc cho chuyển động đồng bộ và chính xác, giúp dễ dàng gập màn hình đến các góc độ khác nhau và cố định tốt tại những vị trí mà người dùng mong muốn trong khi vẫn đảm bảo độ mỏng khi đóng lại hoặc để ở chế độ máy tính bảng.

Với hai màu đỏ hoàng hôn và xanh bạc hà, HP Pavilion X360 sở hữu màn hình chạm HD, hệ thống tản nhiệt không quạt gió, vi xử lý Intel® Core™ M-5Y10C. Pin của sản phẩm này có thời gian hoạt động lên tới trên 8 tiếng, bộ nhớ 4 gigabyte.

HP Pavilion X360 cũng được trang bị bàn phím kích thước chuẩn với độ dày 1,5 mm, màn hình 11,6 inch hỗ trợ cổng HDMI chuẩn, ​hai cổng USB 3.0 và một cổng USB 2.0.

Sản phẩm này được bán tại Việt Nam với giá 12.290.000 đồng (đã gồm VAT).
Tổng Giám đốc HP Việt Nam, ông Kyler Tan tin tưởng dòng sản phẩm này sẽ chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam cho kỳ mua sắm cuối năm với thiết kế trẻ trung, sáng tạo và công nghệ mới nhất./. 

Yên Thủy/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích