Tiếng Việt | English

02/12/2019 - 08:27

Huấn luyện viên Indonesia muốn gặp lại Việt Nam ở chung kết

Bị thua ngược vào những phút cuối, huấn luyện viên Indra Syafri cảm thấy tiếc nuối, tuy nhiên, ông cũng không quên đưa ra những phân tích của mình về trận đấu này.

Huấn luyện viên Indra Syafri của U22 Indonesia tại buổi họp báo. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Huấn luyện viên U22 Indra Syafri thừa nhận Việt Nam đã có một trận đấu tốt. Ông tuyên bố muốn gặp lại U22 Việt Nam ở trận chung kết.

U22 Việt Nam bị thua trước ở ngay phút thứ 3. Nhưng những nỗ lực trong hiệp hai giúp đội quân của ông Park Hang Seo có 2 bàn thắng do công của Thành Chung và Hoàng Đức.

Bị thua ngược vào những phút cuối, huấn luyện viên Indra Syafri cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, ông cũng không quên đưa ra những phân tích của mình về trận đấu này. 

“Hiệp một, chúng tôi chơi tốt, có được một thế trận như ý và có bàn thắng dẫn trước từ sớm. Hiệp 2 Việt Nam chơi tấn công tốt và chúng tôi chờ đợi cơ hội phản công. Nhưng Việt Nam đã có được những bàn thắng quan trọng. Bàn đầu tiên đến từ một tình huống cố định. Bàn thứ 2 đến từ một pha bóng thể hiện phẩm chất kỹ thuật cao của người dứt điểm. Nó là thành quả của một thế trận tấn công mà Việt Nam tạo ra.”

U22 Indonesia đánh bại U22 Thái Lan ngày ra quân nhưng lại không thể thắng được U22 Việt Nam. Huấn luyện viên của Indonesia đã từ chối nói về sự khác biệt giữa hai đội: “Tôi không có hứng thú khi nói về sự giống và khác nhau giữa Thái Lan và Việt Nam.”

Khi được hỏi về bàn thua đầu tiên, ông Syafri cho rằng đó là tình huống mà đội của ông không thể chống được: “Chúng tôi đã chuẩn bị tương đối nhiều cho những tình huống cố định, tuy nhiên bàn thua đầu tiên là tình huống mà chúng tôi không thể chống được khi cầu thủ của Việt Nam đã chiếm được vị trí tốt hơn trong pha bóng đó.”

Ông cũng hy vọng sẽ được gặp lại U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng: “Hôm nay, tôi không thể nói Việt Nam chơi hay hơn. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ gặp Việt Nam trong trận chung kết”./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết