Tiếng Việt | English

28/09/2017 - 19:20

Hướng dẫn doanh nghiệp khởi nghiệp

Đó là chủ đề của buổi Tọa đàm do Cục Thuế tỉnh Long An tổ chức vào ngày 28/9/2017.


Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Long An – Trần Văn Lâm phát biểu tại buổi tọa đàm.

Tham gia buổi tọa đàm, đại diện các doanh nghiệp được Cục Thuế tỉnh hướng dẫn về các thủ tục hành chính thuế: Đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan thuế, khai thuế, nộp thuế, sử dụng hóa đơn chứng từ, mở sổ sách kế toán; giới thiệu các thông tư có hiệu lực thi hành, Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa và các dịch vụ liên quan,...

Qua đó, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp trong thực hiện các thủ tục hành chính thuế, giảm thiểu các sai phạm về thuế trong quá trình sản xuất, kinh doanh.


Đại diện Công ty Cổ phần MISA giới thiệu phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp tại buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, Công ty Cổ phần MISA cam kết cung cấp miễn phí phần mềm MISA.SME.NET 2017 gói Starter (phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp mới thành lập) cho các doanh nghiệp. Thời gian miễn phí là 1 năm, kể từ ngày thành lập. Việc hỗ trợ này giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực, minh bạch tài chính, thuế và giảm chi phí đầu tư trong giai đoạn khởi nghiệp.

Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh – Trần Văn Lâm nhấn mạnh: “Ngành thuế tỉnh cam kết đồng hành với doanh nghiệp khởi nghiệp, những khó khăn của doanh nghiệp cũng là khó khăn của ngành thuế”. Đồng thời, ông đề nghị các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh, chấp hành tốt và thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về nghĩa vụ của doanh nghiệp./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết