Tiếng Việt | English

14/11/2019 - 04:50

Hụt hẫng vì chồng mới cưới chê tôi không biết sex

Anh nói tôi là người phụ nữ khô cứng, không biết chiều chồng, ngay cả chuyện chăn gối với tôi anh cũng cảm thấy miễn cưỡng vì tôi tẻ nhạt.

Tôi với chồng mới cưới nhau được hơn 1 năm. Chồng là mối tình đầu của tôi. Còn trước khi lấy tôi, anh cũng đã trải qua vài mối tình. Tôi bước vào cuộc sống vợ chồng với rất nhiều bỡ ngỡ. Để chuẩn bị cho đêm tân hôn và cuộc sống vợ chồng thêm thi vị, tôi phải mua sách và tìm hiểu thêm trên mạng.

Hồi mới cưới, cuộc sống của chúng tôi khá êm ả. Tôi nghĩ mình đã làm tròn vai trò của người vợ, chăm sóc nhà cửa và chiều chồng. Nhưng thời gian gần đây, chồng tôi hay đá thúng đụng nia, có hôm anh còn đi đến tận khuya mới về, người nồng nặc mùi rượu.

Trong lúc say, anh nói tôi là người phụ nữ khô cứng, không biết chiều chồng. Ngay cả chuyện chăn gối với tôi, anh cũng cảm thấy miễn cưỡng vì tôi tẻ nhạt.

Chồng nói chuyện chăn gối với tôi, anh cảm thấy miễn cưỡng vì tôi tẻ nhạt. (ảnh minh họa-Soha)

Chồng nói chuyện chăn gối với tôi, anh cảm thấy miễn cưỡng vì tôi tẻ nhạt. (ảnh minh họa-Soha)

Nghe chồng nói vậy, tôi khá sốc vì nghĩ rằng bấy lâu nay mình đã tìm nhiều cách để chồng được thỏa mãn. Tôi cũng không nghĩ chồng tôi lại coi trọng chuyện chăn gối đến như vậy.

Dù hụt hẫng những tôi vẫn cố tham khảo thêm các thông tin trên mạng, cắm hoa trong phòng ngủ và chăm sóc ga gối thơm tho, nhưng chồng tôi vẫn không thay đổi. Anh vẫn lạnh nhạt và thường xuyên mặt nặng mày nhẹ với tôi.

Tôi không biết vì sao chồng tôi tự nhiên lại thay đổi như thế, hay là anh ấy đã có ai ở bên ngoài. Tôi đã cố hết cách rồi, không biết phải làm gì để chồng tôi mới hài lòng về vợ nữa./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích