Tiếng Việt | English

16/09/2015 - 17:25

Hút thuốc điện tử, tưởng hút ma túy!

Thấy học sinh chuyền tay nhau một điếu thuốc và hút tại lớp học, nghi học sinh sử dụng ma túy nhà trường liền thu mẫu đề nghị công an huyện kiểm tra.

Ngày 16-9-2015, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Tần (huyện Đức Hòa, Long An) – Nguyễn Văn Hùm Anh cho biết: “Cách đây 2 tuần, một học sinh lớp 7 của trường mua và mang vào lớp học một điếu thuốc. Sau đó, có vài chục em đã chuyền tay nhau hút điếu thuốc này. Phát hiện sự việc, nhà trường đã thu giữ điếu thuốc lá và gửi công an huyện kiểm tra có chất ma túy hay không. Qua kiểm tra, đây chỉ là một điếu thuốc điện tử bình thường, không có chất ma túy. Vì thế tin đồn nhiều học sinh của trường sử dụng ma túy là thất thiệt”.

Theo ông Nguyễn Văn Út – Bí thư Huyện ủy Đức Hòa thông tin, sau khi nghe nhiều học sinh Trường THCS Võ Văn Tần chuyền tay nhau hút một điếu thuốc ở lớp học, rồi có tin đồn các em học sinh này sử dụng ma túy, Huyện ủy đã yêu cầu nhà trường và các ngành chức năng xác minh, kiểm tra báo cáo nhanh vụ việc. Kết quả xác minh, loại thuốc các em hút không phải là ma túy./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết