Tiếng Việt | English

18/06/2019 - 19:59

Huyện Cần Đước tổ chức Họp mặt các cơ quan báo chí

Chiều 18/6, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Cần Đước, tỉnh Long An tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019) với sự tham dự của hơn 50 nhà báo, phóng viên, cộng tác viên, nghệ sĩ nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cần Đước – Nguyễn Việt Cường chúc mừng các nhà báo

Tại cuộc họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và nghe đại diện lãnh đạo huyện thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; trao đổi một số vấn đề liên quan đến địa phương, nhất là việc phối hợp các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền.

Lãnh đạo huyện Cần Đước chúc mừng các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện – Nguyễn Việt Cường chúc mừng đội ngũ người làm báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đối với sự phát triển của huyện trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đối với các hoạt động của huyện, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền nhằm hỗ trợ địa phương xây dựng và phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong thời gian tới./.

Huỳnh Phong

Chia sẻ bài viết