Tiếng Việt | English

21/01/2019 - 21:14

Huyện Cần Giuộc họp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 21/01, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức họp mặt mừng xuân Kỷ Hợi 2019 với bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác mặt trận ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

Tại cuộc họp mặt, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Nguyễn Tuấn Thanh thông tin đến các đại biểu những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của huyện đạt trong năm 2018.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Nguyễn Tuấn Thanh phát biểu tại cuộc họp mặt

Theo Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Nguyễn Tuấn Thanh, những kết quả nổi bật của huyện đạt được trong năm 2018 có sự đóng góp rất lớn của các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, ban công tác mặt trận ấp, khu phố. Mặc dù chế độ phụ cấp còn hạn chế song những người đang công tác tại ấp luôn nhiệt tình, tận tâm, tận lực với công việc, gần gũi trực tiếp với nhân dân, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để đề xuất kiến nghị với các cấp ủy đảng, chính quyền có những chủ trương, giải pháp phù hợp.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Nguyễn Tuấn Thanh tặng giấy khen cho bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác mặt trận ấp, khu phố có thành tích xuất sắc

Trước thềm năm mới, Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Tuấn Thanh chúc mừng đến toàn thể đại biểu cùng gia đình và mong muốn các bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác mặt trận ấp, khu phố tiếp tục cống hiến, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cần Giuộc hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2019.

Dịp này, UBND huyện khen thưởng cho các bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác mặt trận ấp, khu phố có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết