Tiếng Việt | English

30/09/2020 - 15:09

Huyền thoại đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Không chỉ là huyền thoại của thương hiệu Seiko, Seiko 5 được xem là dấu ấn nền công nghiệp chế tác đồng hồ Nhật Bản, cùng tìm hiểu xem đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu và chia thành những loại nào nhé!

Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Tuy chỉ ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng Seiko 5 đã nhanh chóng có mặt khắp thị trường và nhận được tín hiệu tích cực từ phía khách hàng.

Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm (Mã sản phẩm: Seiko SRPD51K1)

Không phải tự nhiên mà dòng đồng hồ này được đặt tên là Seiko 5, số 5 trong tên gọi của nó là minh chứng cho 5 ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm, cụ thể:

Bộ máy cơ với chức năng lên cót tự động khi đeo trên cổ tay. 

Khả năng chống nước tốt, kể cả sau một thời gian dài sử dụng.

Tích hợp cả hai tính năng lịch thứ và lịch ngày, được đặt cùng nhau tại vị trí 3 giờ.

Núm chỉnh được đặt tại vị trí 4 giờ vô cùng tiện lợi.

Được tạo thành từ những loại vật liệu có độ bền cao.

Seiko 5 liên tục cho ra mắt những thiết kế mới để phục vụ nhu cầu khách hàng (Mã sản phẩm: Seiko SRPD59K1)

Và trước khi tìm hiểu về đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu, hãy cùng điểm qua những cột mốc vàng son trong sự nghiệp phát triển của dòng sản phẩm huyền thoại này.

Lịch sử phát triển dòng đồng hồ Seiko 5 

Năm 1963, cột mốc khai sinh dòng đồng hồ huyền thoại Seiko 5 với tên gọi tên gọi “Seiko Sportsmatic 5”.

Chỉ một năm sau đó, tức là năm 1964, bộ sưu tập ngay lập tức được đông đảo các tín đồ trên toàn thế giới biết đến.

Năm 1965, phiên bản Seiko Sportsmatic 5 ra đời với vỏ được trang bị bằng thép không gỉ và vận hành bằng bộ máy nổi tiếng 6619.

Năm 1969 được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của bộ sưu tập Seiko 5 khi cho ra đời phiên bản đồng hồ đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng Chronograph với tên gọi “Seiko 5 Sport Speedtimer”.

Những tưởng sẽ thành công vượt bậc với dòng đồng hồ này, thế nhưng sóng gió đã ập đến. Thập niên 80-90 được xem là khoảng thời gian kinh hoàng nhất với ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ cơ, cuộc khủng hoảng đồng hồ thạch anh nổ ra và diễn biến với cao trào mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Seiko đã phát triển công nghệ Quartz cho các sản phẩm của mình, chính điều này đã dẫn đến sự suy giảm và thậm chí phải nghĩ đến việc cắt bỏ đồng hồ cơ ra khỏi dây chuyền sản xuất vào năm 1980.

Năm 2019, Seiko 5 đã có sự trở lại một cách ngoạn mục với phiên bản Seiko 5 Sport mạnh mẽ, mang trên mình một diện mạo hoàn toàn mới so với các sản phẩm trước của hãng, và ngay lập tức nhận được sự ưa chuộng của khách hàng.

Seiko SRPD53K1 là một trong những chiếc đồng hồ Seiko 5 phiên bản mới bán chạy nhất tại Đồng Hồ Hải Triều

Vậy dòng đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu?

Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Hiện nay, tùy phiên bản mà các sản phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng này cũng sở hữu giá thành khác nhau, cụ thể:

Đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đây được xem là phiên bản có giá thành thấp nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Seiko 5, tuy chỉ định giá trong phân khúc khoảng 6 triệu đồng nhưng các sản phẩm này vẫn đáp ứng đủ mọi tiêu chí đặc trưng mà hãng đã đề ra.

 

Các chi tiết thời gian trên Seiko 5 ngày càng được thiết kế lạ mắt hơn (Mã sản phẩm: SEIKO SRPD81K1)

Đồng hồ Seiko 5 Sport

Theo ghi nhận tại Đồng Hồ Hải Triều, Seiko 5 Sport hiện nay đang được phân phối với mức giá từ 5-8 triệu với nhiều tính năng tiện ích, chẳng hạn: Khả năng chống nước cao với khung viền cứng cáp, trang bị niềng xoay để phục vụ cho các hoạt động thể thao, thêm vào đó là chức năng la bàn được thiết kế tinh tế trên mặt đồng hồ,...

 

Những chiếc đồng hồ Seiko 5 giá rẻ xuất hiện ngày càng nhiều nhưng các chi tiết của nó không bao giờ tinh xảo bằng hàng chính hãng (Mã sản phẩm: SEIKO SRPD69K1)

Đồng hồ Seiko 5 automatic

Được xem là đứa con cưng của hãng với giá thành không dưới 5 triệu, Seiko 5 automatic với vẻ ngoài như một quý ông lịch lãm. Về thiết kế, các phiên bản này sở hữu mặt số đồng hồ màu đen với các chi tiết thời gian cứng cáp, thích hợp với các chàng trai có cổ tay lớn.

Mua đồng hồ Seiko 5 tại đâu?

Ngoài đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu thì địa điểm bán các sản phẩm chính hãng cũng được người dùng rất quan tâm.

Để sở hữu một cỗ máy Seiko 5 không không lo hàng giả mạo, Đồng Hồ Hải Triều sẽ là điểm đến mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được. Đây là một trong những đại lý phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của thương hiệu Seiko với quy mô rộng khắp trên cả nước.

Đại lý đồng hồ Seiko 5 chính hãng

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/Seiko

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu

Đồng hồ Hải Triều

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích