Tiếng Việt | English

16/01/2017 - 05:23

Ibrahimovic cứu M.U khỏi thất bại trước Liverpool

Khuya 15/1, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi một bàn thắng đẹp ở phút 84, giúp Manchester United (M.U) cầm chân Liverpool 1-1 trên sân Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Niềm vui của Ibrahimovic sau khi gỡ hòa cho M.U. Ảnh: Reuters

Trận này, Liverpool chơi không tốt nhưng vẫn có bàn mở tỉ số sau sai lầm của tiền vệ Paul Pogba. Phút 27, từ quả phạt góc bên cánh phải, tiền vệ Pogba nhảy lên phá bóng và đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và James Milner đã thực hiện thành công quả penalty, mở tỉ số cho Liverpool.

Trước khi Pogba mắc sai lầm, M.U là đội chơi tốt hơn và có ít nhất hai cơ hội để vượt lên. Tuy nhiên, ở tình huống quyết định, cả Ibrahimovic và Paul Pogba đều không đánh bại được thủ môn Mignolet từ cự li gần.

Bị dẫn bàn, M.U gia tăng sức ép và Wayne Rooney, Juan Mata, Marouane Fellaini cũng đã được tung vào sân để tăng cường cho hàng tấn công. Dù gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Liverpool nhưng với những pha hãm thành liên tục, M.U cũng đã tìm được bàn thắng quân bình tỉ số nhờ sự tỏa sáng của Ibrahimovic.

Phút 84, từ đường chuyền bên cánh trái của Rooney, Fellaini đánh đầu về góc xa đưa bóng dội cột dọc khung thành Liverpool. Bóng bật ra, Valencia ập vào thực hiện quả tạt cho Ibrahimovic lắc đầu về góc xa làm bó tay thủ môn Mignolet, quân bình tỉ số 1-1 cho M.U.

Hòa trận này, giậm chân ở vị trí thứ sáu với 40 điểm, kém tốp 4 (Arsenal) bốn điểm. Còn Liverpool, với một điểm giành được trước M.U, thầy trò HLV Klopp đã vươn lên vị trí thứ ba với 45 điểm, bằng điểm với Tottenham và kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm./.

Theo thethao.tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết